วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 16, 2555

Google AdSense คืออะไร? และทำเงินได้ยังไง?

                   การทำงานของ Google AdSense เราแค่มีเว็บไซต์หรือบล็อกของตัวเอง แล้วไปสมัครลงทะเบียนกับ Google AdSense เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว สามารถนำโค้คโฆษณามาติดในเว็บไซต์หรือบล็อกของเราได้ จากนั้นโฆษณาของ Google AdSense จะแสดงขึ้นในหน้าเว็บไซต์หรือบล็อกของเรา ซึ่งโฆษณาเหล่านั้นมาจากผู้ที่ทำโฆษณากับ Google AdWords (เป็นบริการการโฆษณาของ Google แบบ Pay Per Click ) นั่นเองค่ะ
                   เราจะได้เงินค่าโฆษณาเมื่อมีคนมาคลิกโฆษณาในเว็บไซต์หรือบล็อกของเรา ย้ำ!! แค่คลิกเท่านั้นน่ะค่ะ เราก็จะได้เงินยิ่งมีคนคลิกโฆษณามากเท่าไรเราก็ยิ่งได้เงินมากเท่านั้นค่ะ แต่รายได้ต่อคลิกจะมากน้อยแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับค่าโฆษณาที่เจ้าของโฆษณาตกลงจ่ายให้กับ Google AdWords นั่นเองค่ะ

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger